Quất tết 2017

Quất tết 2017
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi4CFr6EMfjwnebJqHOUZl2nGXN1lTC_rCGExzeyzelvtYRiJyMqk0ZAaJSL6jDuXu4W-IgaUEDqB7jmldOrHq8ir0bLl5ZhRaOiiS62JLm-M2uvqtqhrHm4BXZzXICaMrsxGm_489qNfM/s72-c/IMG_20161219_091724%255B1%255D.jpg
Để phục vụ cho Dịp tết 2017 sắp đến minh chính thức cung cấp các loại cây cảnh quất, cam, bười chơi tết,có đủ các loại từ to dến nhỏ, hình dáng đa dạng đảm bảo giá tiền phù hợp với tất cả mọi khách hàng, rất mong mọi người ủng hộ mình nhé.

PS: Quất, cam, bưởi của gia đình mình và họ hàng trồng được nên đảm bảo
cả về chất lượng lẫn giá thành. Đia điểm cung cấp: Cả nước

Bạn nào đã săn sàng chọn cho mình những cây quất, cam, bưởi ưng ý hãy liên hê cho mình theo số: 01637.639.167 . Các bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt, hoặc qua tài khoản ngân hàng BIDV-Ngân hàng đâù tư và phát triền Việt Nam . Với các bạn liên hệ qua số Viettel mình sẽ gọi lại cho các bạn để không mất phí điện thoại nhé

Với những bạn nào có nhu cầu mua từ hai cây quất trở hoặc giới thiệu người thân , bạn bè ủng hộ mình, mình sẽ có chương trình ưu đãi đặc biệt


  1. Giảm giá trực tiếp trừ vào sản phẩm
  2. Tặng kèm chùm quất quả gài mâm ngũ quả ngày tết
  3. Tặng kèm chậu nhựa chơi têt đề đựng cây cảnh





Kết quả hình ảnh cho quat canh chung tetKết quả hình ảnh cho quat canh chung tetKết quả hình ảnh cho quat canh chung tet

Cách Đặt Mua Hàng:

Sản phẩm cùng danh mục:

Nhận xét sản phẩm:

Comments

Đăng nhận xét

 
Quà tặng sinh viên | shop quà tặng | Quà tặng dễ thương
Copyright © 2013. Bộ ấm chén, Bộ đồ thờ, Quà tặng Bát Tràng rẻ đẹp - All Rights Reserved
Design by Ung Trung Kien
Số 441/10 Nguyễn Thái Học - Quy Nhơn - Bình Định
Điện thoại: 0165.763.2633
Hotline: 0973.478.011
Email: Giftshopqn@Gmail.com